Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bộ kem mủ trôm trị tàn nhang có hiệu quả không?

Xin hỏi:

Mình là Thiên Trang, năm nay 28 tuổi. Trên da mặt mình bắt đầu xuất hiện những đốm đen từ khoảng 1 năm trước. Khi đó, do mình bận công việc mà mới sinh con xong nên cứ nghĩ những vết đốm đó sẽ biến mất theo thời gian. Khoảng mấy tháng gần đây, hiện tượng các vết da sậm màu ngày càng lan rộng và mình xác định đó là tàn nhang. Từ đó tới nay, mình liên tục áp dụng các phương pháp trị tàn nhang những vẫn chưa cải thiện được tình hình. Hôm bữa trên công ty có chị em gợi ý cho mình về bộ sản phẩm kem mủ trôm trị tàn nhang. Chị ấy có nhấn mạnh rằng em gái dùng và thấy rất hiệu quả nên mách cho mình. Không biết liệu loại sản phẩm này có thực sự hiệu quả và cách sử dụng như thế nào. Mong các bạn tư vấn giúp mình.

Bộ kem mủ trôm trị tàn nhang có hiệu quả không?

Trả lời:

Kem mủ trôm trị tàn nhang nám da là loại sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm 1 bộ sản phẩm kem bôi ban ngày và đêm.

Công dụng: Trị mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da, vết thâm do mụn, da khô sần, hở chân lông,...

Thành phần 

Kem bôi ban ngày: Water, Sterculia Foetida Sterculiaceae Gum, Propylene Glycol Esters, Glycerin, Polyoxyethylene Cetyl Stearyl Diether, Talc, Acanthopanax Senticosus Root Extract, Dicocodimonium Chloride, Steartrimonium Bromide, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol.

Kem bôi ban đêm: Water, Titanium Dioxide, Sterculia Feotida Sterculiaceae Gum, Propylene Esters, Polyoxythylene Cetyl Stearyl Diether, Talc, Acanthopanax Senticosus Root Extract, Carnauba Acid Wax, Vaseline, Aipha - Pinenes.

Cách sử dụng:

- Giai đoạn 1: dùng B1 liên tục cả ngày lẫn đêm để làm ẩm da.

- Giai đoạn 2: kết hợp cả hai, B1 dùng Ban ngày và B2 dùng ban đêm. Nên dùng nhiều B1, B2 lên nhưng vùng da xấu - bị nặng.

Phương pháp trị nám da, tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay là sự kết hợp giữa sự xác định nguyên nhân gây bệnh, chăm sóc da mặt và sử dụng đúng phương pháp điều trị trong thời gian nhất định thì mới đem lại hiệu quả điều trị triệt để. Do đó, trước khi sử dụng loại kem này hay bất cứ loại sản phẩm nào khác, bạn cần tham khảo và được sự tư vấn của bác sĩ. Tùy thuộc vào từng loại da và tình trạng nám, tàn nhang của từng người mà có loại kem phù hợp khác nhau. Bạn không nên tự ý sử dụng bất cứ loại kem nào nếu chưa chắc chắn các yếu tố đó nếu không muốn tốn công, phí sức, thậm chí "tiền mất tật mang".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét