Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Công thức trị tàn nhang từ giá đỗ

Có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang cho bạn lựa chọn nhưng nó chỉ thật sự hiệu quả khi bạn tìm ra được phương pháp nào thích hợp nhất với mình. Đối với những chị em ưa thích liệu pháp chữa tàn nhang bằng tự nhiên thì không nên bỏ qua giá đỗ.Đây là loại nguyên liệu giúp xoá tàn nhang cực đơn giản và hiệu quả và bạn có thể áp dụng tại nhà bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Giá đỗ không chỉ được biết đến như một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ mà nó còn được rất nhiều chị em ưa thích trong việc làm đẹp.Trong giá đỗ chứa nhiều vitamin C và A có tác dụng ngăn ngừa sự tái tạo và hình thành của các sắc tố melamin dưới da, yếu tố chính hình thành tàn nhang trên da bạn.

Cách 1: Giá đỗ sau khi rửa sạch và ngâm với nước muối thì ép thành nước uống mỗi ngày. Hoặc bạn lấy nước ép giá đỗ bôi trực tiếp lên da. sau 2 tháng bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang mờ đi đáng kể.

Cách 2: Kết hợp giá đỗ với củ cải.
Đây là một cách kết hợp khá hoàn hảo bởi trong củ cải trắng cũng chứa nhiều vitamin C và các axitamin nhóm B có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.


Thực hiện: 1 củ cải trắng gọt vỏ và cho vào máy xay nhuyễn chung với giá đỗ. Vắt lấy nước ép từ giá đỗ và củ cải uống cách ngày hoặc bôi lên làn da bị tàn nhang mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ khá đơn giản phải không nào. Vì đây là cách xoá nám tự nhiên cho nên để có hiệu quả nhanh nhất và kéo dài bạn nên kiên trì thực hiện các phương pháp này mỗi ngày, đừng nôn nóng quá nhé.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét