Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cách phòng ngừa nám, tàn nhang hiệu quả nhất


Tàn nhang, nám da rất khó chữa trị triệt để và thường gây ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như làn da của chị em phụ nữ. Chính vì vậy để bảo toàn nhan sắc của mình thì mọi người nên tích cực phòng ngừa những đốm màu nâu đáng ghét phát triển trên da mặt. Dưới đây là 6 lời khuyên hữu ích nhất cho phái đẹp trong việc ngăn ngừa sự xuất hiện của những vị khách không mời mà đến này.


Mẹo giúp ngăn ngừa tàn nhang, nám da
- Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng da mặt của bạn luôn được rửa sạch sẽ. Hãy dùng kem tẩy trang nếu bạn khuôn mặt bạn đang được trang điểm và sau đó thì dùng sữa rửa mặt để rửa sạch bụi bẩn và mỹ phẩm còn sót lại trên da. Mỗi ngày bạn chỉ nên rửa mặt 3-4 lần thôi nhé.

- Thứ hai, bạn có thể sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hằng ngày vì trong nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng , tái tạo và bảo vệ da không bị nám, tàn nhang xâm hại.

- Thứ ba, không dùng mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các chất béo chì và dầu chứa trong các sản phẩm này có thể gây ra sự xuất hiện của nám, tàn nhang.Nếu có điều kiện thì nên mua sản phẩm chất lượng cao về sử dụng để đảm bảo an toàn cho làn da.

- Thứ tư, bạn nên rút ngắn thời gian của việc sử dụng mỹ phẩm. Bạn có thể phải trang điểm khi bạn đi làm. Ngay sau khi về nhà, bạn nên loại bỏ tất cả các mỹ phẩm trên khuôn mặt của bạn. Điểm quan trọng nhất là bạn phải loại bỏ các mỹ phẩm thật kỹ. Nếu bạn không loại bỏ mỹ phẩm hoàn toàn, tàn nhang và các vết bẩn có thể gây ra. 

- Thứ năm, bạn phải luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng làn da của bạn. Vào mùa hè, nó là cần thiết để bạn có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, bạn nên nắm bắt được nhiều kỹ năng để sửa chữa và làm trắng làn da của bạn. Chiếu xạ của tia cực tím trong mùa hè và việc sử dụng các bóng đèn huỳnh quang tại nhà có thể gây ra sự hình thành của các vết bẩn. Nó là cần thiết để bạn có thể bảo vệ làn da của bạn từ các cuộc tấn công gây ra bởi ánh sáng mạnh và tia cực tím.

- Thứ sáu, bạn nên thường xuyên uống nước ép cà chua để làm giảm tàn nhang. Một cốc nước cà chua ép mỗi ngày có hiệu quả có thể giúp bạn giảm bớt tàn nhang. Hàm lượng cao vitamin C có trong cà chua có thể hạn chế hiệu quả hoạt động của tyrosinase và chống lại sự hình thành của melanin. Vì vậy, tàn nhang có thể được hiệu quả giảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét