Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tắm trắng da toàn thân tại nhà với sữa đậu nành

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng da toàn thân giúp những chị em có làn da ngăm đen thực hiện được ước muốn của mình. Tuy nhiên đừng vì nôn nóng mà mọi người lựa chọn phương pháp làm trắng da cấp tốc sẽ có hại cho da lắm đấy.Hãy từ từ tắm trắng da toàn thân với sữa đậu nành để giữ cho làn da trắng hồng lâu dài nhé


Cách tắm trắng tại nhà bằng đậu nành

Bước 1: Làm sữa đậu nành
Sữa đậu nành bán sẵn ngoài chợ thường có ít hoá chất và không được vệ sinh . Vì vậy các chị nên mua hạt đậu nành về nhà tự làm sữa sử dụng nhé. Cách làm sữa đậu nành rất đơn giản, đậu nành sau khi loại bỏ các hạt hư đi thì ngâm trong nước đun sôi để nguội từ 8-10 tiếng cho đậu mềm. Sau đó đổ đậu ra rổ và rửa lại vài lần với nước lạnh cho sạch rồi để ráo.

Cho đậu vào máy xay sinh tố và đổ nước vào máy cao hơn mặt đậu từ 0.5 - 1cm . Tùy loại máy to hay nhỏ mà cho lượng đậu phù hợp, tránh để máy chạy quá tải, sẽ dễ bị cháy. Vừa xay vừa cho nước vào từ từ. Cứ 4 muỗng canh đậu thì tương đương với 350ml nước. Xay trong vòng ít nhất 2 phút, cứ 30 giây lại nghỉ một lần để tránh máy xay quá nóng. Xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, dùng hai ngón tay miết thử thấy hạt đậu mịn như bột. Đổ hỗn hợp ra một miếng vải màn để lọc lấy sữa đậu nành, bỏ bã đi.


Bước 2: Tắm trắng da với sữa đậu nành
Cho 1 thìa cà phê dầu oliu và ca sữa đậu nành. Sau đó xoa lên bề mặt da toàn thân, massage nhẹ nhàng một lát rồi tắm lại bằng nước sạch.
Mỗi tuần thực hiện 2 - 3 lần. Lúc nào tắm với sữa đậu nành thì không cần dùng xà phòng. Da sạch mịn mà cứ thế trắng hồng lên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét