Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu trị nám da mặt bằng rau củ

Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách trị nám da hiệu quả trong khi các đốm màu nâu này ngày càng xâm lấn da mặt bạn ư? Bạn biết không chỉ với các loại rau củ như cà rốt, củ cải hay rau ngót cũng có thể xoá nám rất thần kì đấy. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay những cách trị nám da mặt tự nhiên này theo hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Trị nám da bằng cà rốt
- Cà rốt các bạn gọt ỏ, rửa sạch , cắt nhỏ rồi đem xay nhuyễn. Đổ cá rốt xay ra một cái chén và trộn đều với 1 ít sữa chua không đường.
- Đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. 
- Cà rốt kết hợp với sữa chua tạo thành loại mặt nạ hoàn hảo không chỉ giúp xoá mờ các vết thâm nám trên da mặt mà còn có công dụng dưỡng da rất tốt.

2. Trị nám da bằng củ cải trắng
- Cách 1:Củ cải trắng bạn đem ép lấy nước sau đó dùng bông thấm nước củ cải trắng và bôi lên làn da bị nám trong 10-15 phút, có tác dụng là mờ các đốm tàn nhang.
Cách 2: Củ cải trắng kết hợp với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mặt nạ và đắp lên những đốm tàn nhang. Sau 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ có hiệu quả.


3. Trị nám da bằng rau ngót
Bạn có thể mua rau ngót về, rửa sạch, hoặc để an toàn hơn bạn có thể ngâm rau ngót với một chút muối trong 15 phút.. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn cũng nên lưu ý là chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của nó nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét