Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

3 loại mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất 2016

Để điều trị tàn nhang nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm bạn có thể áp dụng 3 loại mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả sau. Kiên trì thực hiện kết hợp với các nguyên tắc điều trị nám da tàn nhang tận gốc, đảm bảo chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ rau cải xoong

- Tác dụng: Cải xoong chứa hàm lượng lớn sắt, canxi, axit folic đặc biệt là vitamin C nên có khả năng làm tăng sức đề kháng cho da. Đặc biệt làm lượng sắt được các khuyên gia khoa học cho là khá hữu ích trong việc ức chế tế bào oxy hóa, là bi quyet tri tan nhang hiệu quả.

- Thực hiện mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả: Giã nhuyễn khoảng 20g rau cải xoong, hòa với 1 thìa cà phê mật ong để có được một hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, bạn thoa đều lên dùng da bị tàn nhang, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này 2 lần/ tuần.

Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất từ rau diếp cá

- Công dụng rau diếp cá: Rau diếp cá rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, phốt pho, canxi, vitamin B3 và vitamin B6…Do đó, kiên trì sử dụng nguyên liệu này sẽ cho tác dụng điều trị tàn nhang hiệu quả. Nếu bạn lo lắng rau diếp cá có khả năng kích ứng mạnh thì có thể pha thêm với củ cải trắng để làm mặt nạ trị nám và xóa tàn nhang hiệu quả. Nguyên liệu này chứa nhiều vitamin C nên sẽ cung cấp dưỡng chất hiệu quả.


- Thực hiện cách làm mặt nạ trị tàn nhang: Chuẩn bị 1 phần rau diếp và 1 phần củ cải trắng theo tỉ lệ 1:1. Tiếp đó, bạn say nhuyễn 2 loại nguyên liệu này với nhau. Sau khi làm sạch da thì thoa dung dịch này lên mặt, để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện mặt nạ trị tàn nhang và trắng da này đều đặn 3 lần/tuần để đạt được kết quả cao nhất.

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ rau ngót + gừng

- Tác dụng: Rau ngót có tính mát, ngọt, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, đồng thời có những tính năng tốt cho làm đẹp như làm mờ tàn nhàng, nám da một cách hiệu quả.


- Thực hiện mặt nạ trị nám da và tàn nhang: Rau ngót rửa sạch, cho thêm vào mắt gừng rồi giã nát lấy nước cốt. Rửa sạch vùng da bị tàn nhang rồi thoa đều lên mặt, để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

*Lưu ý:

Khi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng 3 cách trên chị em không nên để mặt nạ quá 30 phút. Hơn nữa sau khi đắp mặt nạ làm mờ tàn nhang thì phải che chắn cẩn thận vì nguyên liệu tự nhiên dễ bắt nắng, dễ làm da xuất hiện nhiều tàn nhang hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét