Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

THUỐC TRỊ TÀN NHANG NHANH NHẤT

Bí quyết chữa trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất

Bí quyết trị tàn nhang nhanh nhất
Nguyên liệu để thực hiện gồm: 100 gam gạo, 300 gam dưa chuột tươi, muối 2 gam, 10 gam gừng.
Bạn gái nào cũng muốn mình có làn da mịn màng và thật khó chịu khi trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tàn nhang “xấu xí”. Vậy có cách nào vừa có làn da mịn màng trắng hồng mà lại không có tàn nhang? Xin giới thiệu với các bạn một số loại thực phẩm có tác dụng trị tàn nhang nhanh nhất, hiệu quả nhất.

1. Trị tàn nhang nhanh nhất với súp dưa chuột + gạo loại bỏ tàn nhang
bí quyết trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất
bí quyết trị tàn nhang nhanh nhất với dưa leo
Súp dưa chuột là món ăn tuyệt vời dành cho làn da của bạn.
Cách thực hiện đơn giản nhưng có thể giúp bạn trị tàn nhang nhanh nhất, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc dùng gạo và dưa chuột, cùng 1 số phụ gia khác để tạo thành loại súp giúp trắng da?
Cách thực hiện: Rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ cắt thành lát mỏng. Gừng nghiền nát, cho cùng gạo, thêm 1 lít nước, cho vào nồi, đun sôi, vặn nhỏ lửa, đến khi gạo nát thì cho dưa vào. Sau đó, nấu cho đến khi tạo thành món canh nhuyễn, thì cho chút muối vào.
Với loại súp này, giúp dưỡng da, giảm cân hiệu quả.
2. Uống cốc nước ép cà chua
nước ép cà chua trị tàn nhang nhanh nhất
nước ép cà chua trị tàn nhang nhanh nhất
Mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước ép cà chua sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng loại bỏ được tàn nhang và những đốm da tối màu.
Nếu bạn không thích uống nước ép cà chua có thể ăn. Trong cà chua rất giàu vitamin C. Vitamin C có thể ức chế hoạt động của tyrosinase, giảm sự hình thành melanin, làm cho da trắng và làm mờ nhạt dần những đốm đen. Đây cũng là một trong những cách điều trị tàn nhang nhanh nhất.
3. Một cách nữa để trị tàn nhang là nước chanh để có làn da trắng và mềm mại
trị tàn nhang nhanh nhất với nước chanh
bí quyết trị tàn nhang nhanh nhất với nước chanh
Nước cốt chanh rất giàu vitamin C ngăn ngừa lão hóa làn da.
Thật đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh ra cốc, thêm chút đường, khuấy đều. Chanh rất giàu vitamin C, 100 gam chanh có đến 50mg vitamin C. Ngoài ra, trong chanh còn chứa canxi, phốt pho, sắt và vitamin B. Uống cốc nước chanh không chỉ giúp bạn có làn da trắng hồng ,mêm mại mà còn ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ sắc tố đen trên khuôn mặt và có vai trò trong việc phòng chống xơ vữa đông mạch.

5 nhận xét:

  1. thuốc trị tàn nhang ở đâu hiệu quả nhất nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. mình thấy nhiều người trên các diễn đàn nói về thuốc trị tàn nhang gia truyền nhà cô phong hiệu quả lắm không biết có ai dùng chưa ?

    Trả lờiXóa
  3. Em có chút kinh nghiệm về bệnh này xin chia sẻ để mọi người tham khảo. Nhà em có gien di truyền về bệnh này, từ mẹ em, chị em ,em trai em và cả em đều bị tàn nhang. Từ lúc mới 7 tuổi em đã thấy trên mặt mình có xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu giống của mẹ và chị, lúc đó thì chưa có ai chữa trị gì, lớn lên đi học Đại học sau thời gian em bị sốt vi rút em thấy những vết tàn nhang đã lan rộng hơn ra ngoài mất tự tin hẳn, mặc dù em có trang điểm nhưng vẫn không thể che hết khuyết điểm trên mặt, nghe quảng cáo trên tivi em đi mua “ Sắc Ngọc Khang” uống, hơn 2 tháng uống đều đặn nhưng không thấy có chuyển biến gì, em quyết định đến bệnh viện da liễu nhờ bác sĩ tư vấn, ở đó bác sĩ kê đơn thuốc cho em về uống, cứ nghĩ lần này uống theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ có hiệu quả, hết thuốc thấy không có chuyển
    biến gì đến khám lại thì vị bác sĩ đó lại cho thêm thuốc nói phải uống thêm 3 tháng nữa, hết đợt thuốc sau thì em có thấy da hồng hào hơn chứ vết tàn nhang thì vẫn đó da sáng hơn lại bị lộ hơn trước, thế là em mất toi máy triệu bạc. sau khi lập da đình sinh con xong tàn nhang phát triển rất nhanh , lúc này nó lan rộng ra khắp mặt và sẫm mầu hơn, em nản quá ông xã khuyên đi đốt laser, tìm hiều nhiều nơi chồng em đưa em đến viện 108 điều trị họ nói là sau 1 tuần những vết tàn nhang sẽ bung ra nhưng 3 tháng sau những vết đốt của em vẫn thâm đen như bị cháy, tiền mất tật mang đi mất hơn chục triệu, em tìm đến hỏi xem sao đang ngồi chờ thì tình cờ gặp chị Mai Lan đang đi khám thai thì chị nói trước chị cũng đốt laser ở đây nhưng cũng bị như em sau có người giới thiệu đến lấy thuốc nam nhà chị phong về sắc uống và bôi thì những vết tàn nhang đó sẽ đỏ lên và bong ra, dần dần mới mờ được, nghe nói thì bệnh này không khỏi dứt điểm được mà phải kiên trì điều trị và chăm sóc da, mừng quá vì có người từng chữa khỏi giới thiệu nên em cũng yên tâm đến lấy thuốc về vừa sắc uống rửa mặt và bôi, sau hơn 2 tháng điều trị tại nhà thì những vết tàn nhang trên mặt em mờ khoảng 85%, chẳng có máy móc hay công nghệ hiện đại gì nhưng lại có tuyệt chiêu của đông y, nếu có chị nào đang lo âu về căn bệnh này muốn hỏi kinh nghiệm thì liên lạc cho em qua mail haiyenanninh@gmail.com vì công việc của em không tiện dùng điện thoại lúc giảnh em xin chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người, còn nếu ai muốn điều trị ở chỗ em đã chũa khỏi thì có thể liên lạc trực tiếp với cô Phong cán bộ trường đại học sân khấu điện ảnh - khu văn công mai dịch - Cầu Giấy - Hà Nội . Đây là những chia sẻ của em về hành trình chữa trị tàn nhang cho các chị em tham khảo, một phần cũng xin được gửi lời cảm ơn tới cô Phong người đã giúp em chữa khỏi chứng bệnh này. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn.Trân trọng

    Trả lờiXóa
  4. có thật vậy không bạn hải yến ơi . mình chữa nhiều nơi rồi giờ nản quá đi . có gì hay chia sẻ với mọi người nhé .

    Trả lờiXóa
  5. em cũng đang định trị tàn nhang ở nhà cô phong,hihi nhưng ko biết thế nào

    Trả lờiXóa