Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

CHỮA TÀN NHANG TẠI THẨM MỸ VIỆN LINH NHUNG

Đã ai chữa trị tàn nhang, nám da tại thẩm mỹ viện Linh Nhung ?
Mình xin tự giới thiệu mình tên hoa quê ở Yên Bái . mình bị tàn nhang di truyền cả mặt và người , qua tìm hiểu mình thấy quảng cáo của thẩm mỹ viện Linh Nhung về việc chữa trị tàn nhang , nám da khỏi hoàn toàn bằng công nghệ ánh sáng laser, mà mình biết tàn nhang, nám da rất khó điều trị. trước khi mình điều trị tại thẩm mỹ viện Linh Nhung mình muốn tham khảo ý kiến của mọi người về thẩm mỹ viện này, và công nghệ điều trị của họ có thật sự hiệu quả như họ đã quảng cáo hay không . Rất mong ban quản trị diễn đàn và các độc giả cho mình những chia sẻ về kinh nghiệm hữu ích trước khi mình điều trị tại thẩn mỹ viện Linh Nhung . Trân trọng cảm ơn.

2 nhận xét:

  1. thẩm mỹ viện linh nhung àh ? vừa mới gây chết người đó bạn àh

    Trả lờiXóa
  2. mình là người từng chữa tại thẩm mỹ viện này nè . quảng cao nghe hay thôi chứ đâu có ra gì chứ

    Trả lờiXóa