Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Làn da tươi sáng nhờ bí kíp trị tàn nhang bằng lô hội

Nói đến phương pháp trị tàn nhang bằng tự nhiên thì sẽ thật là thiếu sót khi bạn bỏ qua lô hội. Không chỉ làm đẹp da, trị mụn lô hội còn giúp xoá mờ các đốm tàn nhang hiệu quả không thua kém bất kì các loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Hãy bỏ túi ngay bí kíp trị tàn nhang bằng lô hội để áp dụng ngay khi có thời gian nhé.

Cách trị tàn nhang bằng lô hội như sau:

Cách 1:Sử dụng gel lô hội nguyên chất
Cách làm này khá đơn giản rất thích hợp cho những bạn gái không có nhiều thời gian. Bạn chỉ cần  gọt lớp vỏ ngoài của lô hội, sau khi rửa mặt sạch thì lấy gel bên trong thoa lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Để sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để thấy được hiệu quả trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng lô hội, bạn cần duy trì cách làm này một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần.

Cách 2.Mặt nạ lô hội + nước vo gạo

Lấy nước cốt trong lô hội tươi trộn với ít nước vo gạo vừa đủ. Trước khi đi ngủ bạn hãy sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt, nhất là vùng bị tàn nhang, đến sáng bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm.

Lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên sử dụng nước vo gạo từ những hạt gạo không quá trắng để đảm bảo đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết trong nước vo gạo.Bên cạnh đó bạn nên sử dụng nước vo gạo lần 2 để đảm bảo không có bụi bẩn và tạp chất trong đó.

Bên cạnh việc trị nám và tàn nhang bằng lô hội, bạn cũng nên chú ý chăm sóc cho làn da khỏe và đẹp. Trong thời gian chữa tàn nhang, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét