Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hướng dẫn cách chọn mua kem trị nám, tàn nhang hiệu quả

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại kem trị nám da, tàn nhang với đủ nhãn hiệu cũng như giá cả khiến nhiều chị em phân vân không biết làm thế nào để chọn được loại kem hiệu quả và phù hợp nhất với da mặt của mình. Bên cạnh đó nỗi lo về hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ gây hại cho làn da khiến các chị không dám mua kem về sử dụng.Nếu còn đang lưỡng lự thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm kem trị nám , tàn nhang như ý.



– Gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu để được tư vấn: Trước khi tự mua kem trị nám, tàn nhang để tự chữa tại nhà thì bạn nên đi khám bác sĩ da liễu để xác định tình trạng bệnh của mình, đồng thời nhờ bác sĩ tư vấn cho mình những thành phần của thuốc nào an toàn cho làn da để mua được loại kem hiệu quả nhất.

– Lựa chọn loại thuốc trị nám da phù hợp: Một loại kem trị nám, tàn nhang phù hợp thì phải đáp ứng được các tiêu chí như tình hình sức khoẻ của bản thân, tình trạng bệnh và túi tiền của mình , đồng thời nó không chứa các thành phần gây hại và khiến da bị kích ứng. Nếu như trong quá trình sử dụng thuốc, có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn cần ngừng ngay việc sử dụng và tìm đến các bác sĩ để xác định tình hình rồi sau đó mới có quyết định phù hợp nên tiếp tục dùng hay không.

– Lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để mua thuốc: Bạn cần xem xét kĩ lưỡng những cơ sở, đại lý phân phối thuốc chữa nám da xem có uy tín và đáng tin cậy hay không; cần phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm nhận dạng hàng thật để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Nhờ người bán hàng tư vấn về sản phẩm cũng như cách bôi kem sao cho hiệu quả nhất bởi hơn ai hết họ chính là những người hiểu rõ về sản phẩm họ đang bán.

- Dùng thử sản phẩm bôi ra cổ tay trước khi mua xem có bị kích ứng không

Nếu áp dụng những mẹo trên chắc chắn bạn sẽ chọn được loại kem trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất và phù hợp nhất với bản thân mình trong hàng đống những sản phẩm đang bán tràn lan trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét