Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Mật ong trị nám da mặt hiệu quả

Bạn đang buồn phiền vì nám da xuất hiện ngày càng nhiều trên da mặt ư? Đừng quá lo lắng vì với bí quyết trị nám da bằng mật ong mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da trắng hồng, khoẻ mạnh của mình.

Mật ong có rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Từ khi ngành công nghiệp mỹ phẩm chưa phát triển thì nhiều chị em đã biết sử dụng mật ong làm vũ khí để cải thiện tình trạng sạm da nám má trên . Bằng cách sử dụng mật ong nguyên chất hay kết hợp mật ong với các nguyên liệu như chanh, cà chua chắc chắn bạn sẽ không còn sợ các đốm nám tấn công da mặt mình nữa.


Các phương pháp trị nám da bằng mật ong


Cách 1: Mật ong nguyên chất

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất bôi lên vùng da bị nám và để yên trong 20 phút. Mật ong sẽ cung cấp chất chống oxy hoá và các vitamin cho da mặt bạn khoẻ mạnh để đẩy lùi dần các đốm nám trên mặt.


Cách 2: Kết hợp mật ong với chanh

Chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da. Chanh có tác dụng loại bỏ chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông, xóa vết thâm, trị nám và làm trắng da trong khi đó mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn và tái tạo làn da bị tổn thương.

Cách làm: Trộn 2 thìa nước cốt chanh với 3 thìa mật ong. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám, mát xa vùng da nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.



Cách 3: Kết hợp mật ong với cà chua

Cà chua cũng được biết đến như một loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp hiệu quả, trong đó có trị nám.

Cách làm: Trộn đều 5 thìa nước ép cà phê với 1thìa mật ong, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại thật sạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét