Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Khám phá bí quyết trị tàn nhang bằng nghệ

Từ trước đến nay củ nghệ vẫn được xem là loại nguyên liệu tự nhiên có công dụng thần kì trong việc chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp. Ngoài công dụng làm đẹp da, trị mụn thì nghệ còn có khả năng trị tàn nhang rất hiệu quả. Chỉ với 3 cách biến tấu từ nghệ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được các đốm màu nâu đáng trên da mặt mình.


Một số cách trị tàn nhang bằng nghệ

Nghệ tươi và rượu. 
Bạn chỉ cần giã nát nghệ tươi ra rồi cho lên bếp đun với rượu đến khi được hỗn hợp sền sệt. Có thể làm hỗn hợp này nhiều lần một lúc và cất vào hũ để xài dần. Hãy lấy hỗn hợp này thoa lên vùng da bị tàn nhang hàng ngày và rửa mặt lại bằng nước ấm sau 20 phút. Đây là một cách xoá tàn nhang khá độc đáo và hiệu quả mà rất ít người biết. 

Nghệ tươi và sữa tươi
Lấy khoảng 2 củ nghệ tươi giã nhuyễn và cho một lượng vừa đủ sữa tươi không đường vào tạo thành hỗn hợp hơi sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Bạn có thể rửa mặt lại sau 20 phút đắp mặt nạ. Nghệ và sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo giúp loại bỏ các tế bào chết, làm mờ các đốm tàn nhang ,giúp da sáng mịn và mềm mại.

Bột nghệ và sữa chua

Bột nghệ và sữa chua
Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét