Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Sáng Hồng Nhất Nhất trị nám da, tàn nhang hiệu quả tốt không?

Chào mọi người!

Mình bị nám da từ bé do di truyền từ mẹ mình. Từ năm 4 tuổi mặt mình đã nổi đầy các đốm màu nâu nên hay bị bạn bè trêu chọc làm mình cứ nghĩ là mình bị bệnh gì ghê gớm lắm chứ. Nghe mẹ giải thích đây chỉ là một chứng bệnh ngoài da bình thường và mình cũng thấy rất nhiều người trong xóm bị nên chẳng quan tâm gì đến nó nữa.


Bây giờ mình đã 16 tuổi  nên cũng bắt đầu biết điệu một tí rồi , hihii. Tất nhiên là mình không thể ngồi yên để các đốm nám kia tiếp tục sinh sôi trên da mặt mình nữa. Mình đã thử nhiều cách trị nám da nhưng hiệu quả chưa đi đến đâu cả, thấy sốt ruột quá. Hôm rồi tình cờ ngồi xem phim mình thấy trên tivi có quảng cáo sản phẩm Sáng Hồng Nhất Nhất trị nám da, tàn nhang nên muốn mua về dùng thử nhưng túi tiền mình có giới hạn và không biết hiệu quả của nó thế nào nên mình muốn tham khảo ý kiến của mọi người trước. Không biết loại thuốc này giá bao nhiêu ? Bạn nào đã dùng thử Sáng Hồng Nhất Nhất mà thấy hiệu quả thì cho mình biết ý kiến với nhé. Mong tin mọi người nhiều!

( Thanh Ngọc - Quảng Ninh )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét