Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

CÁCH SỬ DỤNG VỎ BƯỞI TRỊ TÀN NHANG NÁM DA HIỆU QUẢ

Việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên điều trị các vấn đề về da, và chăm sóc da là một trong những xu hướng được nhiều chị em quan tâm tới. Bởi không chỉ những phương pháp này ít tốn kém mà còn vì độ an toàn cao của phương pháp này dành cho da rất tốt. Vấn đề về da thường gặp gây phiền toái cho chị em đó là nám da và tàn nhang, để giải quyết vấn đề này sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một nguyên liệu trị nám da từ tự hiên, mang lại hiệu quả cao trong điều trị đó chính là vỏ bưởi. Sao các chị em không tìm hiểu để cải thiện lại nhan sắc của mình với phương pháp ngay sau đây bạn nhỉ!


Cách sử dụng vỏ bưởi trị tàn nhang- nám da hiệu quả 


Vì sao vỏ bưởi có thể xóa mờ nám da tàn nhang?


Lâu nay không ai còn xa lạ với trái bưởi nữa, bởi những múi bưởi là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin, nó không chỉ dễ ăn, vị ngọt mát mà còn chứa rất ít calorie, bưởi còn có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung, phòng và chữa một số bệnh như cao huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường..


Cách sử dụng vỏ bưởi trị tàn nhang- nám da hiệu quả 

Không chỉ mình ruột bưởi mới sử dụng được đâu bạn nhé, mà người ta còn có thể dùng vỏ bưởi trong làm đẹp rất hiệu quả, cụ thể là tinh dầu trong vỏ bưởi có thể chữa tàn nhang nám da rất tốt, ngoài tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin.. nên nhiều có công dụng. Những chất này có thể cải thiện sắc tốt dưới da rất tốt, đặc biệt là loại bỏ những đốm xẫm màu và có những

Cách sử dụng vỏ bưởi trong điều trị nám và tàn nhang

Nguyên liệu: chọn một quả bưởi tươi, gọt lấy vỏ, tinh dầu oliu, nước sạch, và một nồi thủy tinh.

Cách làm: Vỏ bưởi rửa sạch cho vào nồi thủy tinh, rồi đổ dầu ô liu cho đến khi săm sắp với vỏ bưởi. Đun lửa ở mức nhỏ nhất, đến khi dầu ô liu ấm thì cho thêm nước đun sôi để nguội. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa khoảng 4 -5 tiếng. Sau khi đun xong thì bạn lọc lấy nước cốt, bỏ phần bã. Để nguội rồi cho vào lọ thủy tinh, đậy kín, để ở không gian mát và khô ráo.

Cách sử dụng: Khi cần sử dụng thì bạn có thể lấy thìa nhỏ để bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn thực hiện thường xuyên tư 2 -3 lần / tuần, mỗi lần bạn để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.
Sau một thời gian thì bạn có thể tự tin với làn da không còn những đốm tàn nhang nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét