Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cách trị nám da cực nhanh với bí đao và mật ong

Các cách trị nám da từ thiên nhiên từ lâu đã được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhờ ưu điểm đơn giản, hiệu quả và tính an toàn cao. Trong đó, mật ong và bí đao là những nguyên liệu được nhắc đến và áp dụng đầu tiên trong các công thức trị tàn nhang, nám da. Nào, hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để thực hiện trị nám da hiệu quả với các cách dưới đây.

Cách trị nám da cực nhanh với bí đao và mật ong

Công thức trị nám từ mật ong + tảo biển + giấm táo

Mật ong có tác dụng duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi, làm trắng sáng và phụ hồi làn da nhanh chóng. Trong khi đó, giấm táo và tảo biển có tác dụng đẩy các sắc tố nám ra khỏi da mặt và se khít lỗ chân lông đống thời ngăn ngừa nám quay trở lại, hiệu quả trị nám sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng kiên trì trong thời gian dài. 

Các bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm mật ong, tảo biển, giấm táo với tỉ lệ 2:1:1. Tất cả đem trộn đều với nhau thành hỗn hợp, sau đó bôi đều lên vùng da bị nám trong khoàng 25 – 35 phút rồi rửa sạch da bằng nước. Áp dụng làm mặt lạ 1 tuần khoảng 2 – 3 lần liên tục sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ. 

Cao bí đao trị tàn nhang, nám da siêu tốc 

Cách trị nám da cực nhanh với bí đao và mật ong

Nguyên liệu: bí đao (bí xanh), mật ong, rượu trắng

Cách làm: 

- Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái lát nhỏ rồi cho vào hỗn hợp rượu và nước rồi đun vừa lửa. Sau khi đun khoảng sáu giờ cho tới khi còn khoảng một bát nước thì nhấc ra, nghiền nhỏ và lọc qua màn vải mịn 

- Cho vào nồi chỗ bí vừa lọc được sau đó cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy đều tay. Trước khi bắc hỗ hợp ra, bạn quết một chút cao lên tay, xoa xoa mà không thấy dính quá là được. Đợi khi hỗn hợp cao nguội, cho vào lọ, đậy kín. 

Khi sử dụng, bạn lấy một lượng cao nhỏ mỗi ngày để đắp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng thường xuyên sẽ có kết quả tốt nhất. 

Hỗn hợp trị nám bí đao - lá sen 

Cách thực hiện: bạn lấy khoảng 1 quả bí đao hấp mền, lá sen xay lấy nước cốt. Hai nguyên liệu này đem xay nhuyễn để thành hỗn hợp sền sệt là được. Sử dụng hỗn hợp để đắp lên những vết nám ở mặt khoảng 3 lần/ tuần sẽ thấy các vết nám mờ dần rồi biến mất. Đây cũng là một cách trị nám da hiệu quả trong dân gian.

Các nguyên liệu trên rất đơn giản và dễ tìm giúp mang lại cho bạn công thức trị nám da hiệu quả, an toàn. Không những thế còn giúp làm đẹp da. Hãy chăm chỉ thực hiện thường xuyên, đều đặn để nhanh chóng xóa sạch và xua tan nỗi lo vết nám trên da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét