Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Bí quyết tăng kích thước vòng một với sữa đậu nành

Ở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, chị em thường tìm đến và sử dụng rất nhiều biện pháp giúp cải thiện mà có thể đã bỏ qua bí quyết "nâng ngực" đơn giản, hiệu quả từ sữa đậu nành. Chính vì thế, hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bí quyết tăng kích thước vòng một với sữa đậu nành

Sữa đậu nành hay đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện đáng để giúp làm tăng kích thước, độ săn chắc, quyến rũ cho vòng 1 của bạn rất nhiều.

Công dụng của đậu nành đối với vòng ngực 

Lượng lớn phytoestrogen có trong đậu nành tương tự như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể phụ nữ nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều. Để có một bộ ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, chị em nên kiên trì uống sữa đầu nành hằng ngày cũng như bổ sung thêm các loại thực phẩm từ đậu nành cho cơ thể, giúp da bạn hồng hào hơn và bộ ngực nở tròn hơn. Bên cạnh đậu nành, các nàng cũng đừng quên bổ sung những loại trái cây có thể giúp tăng vòng một như : cam, bưởi, bơ, dâu tây,… và chăm chỉ luyện tập những bài tập ngực để tăng thêm sự nở nang cho vòng 1 nhé. 

Cách làm sữa đậu nành 

Nguyên liệu: 

- 5 lạng đậu nành 

- Đậu phộng hoặc lá dứa để tăng độ béo và thơm cho sữa. 

- 1 lít rưỡi nước tùy theo bạn muốn uống nhiều hay ít. 

Cách làm sữa đậu nành: 

- Trước tiên, bạn cần ngâm đậu nành trong nước để loại bỏ tạp chất cũng như để đậu nở và tróc vỏ. Sau đó, bạn chắc nước và bỏ bỏ.

- Tiếp đến, bạn bỏ đậu nành vào máy xay, chắt lấy phần nước trong, bỏ cặn hạt đậu nành đi rồi cho nước vào nồi đun sôi.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể uống sữa đậu nành nóng, hoặc cho vào tủ lạnh dùng dần hàng ngày. Đậu nành tự làm sẽ có công dụng tốt nhất trong việc kích thích vòng 1 phát triển.

Cách uống sữa đậu nành để có bộ ngực đẹp nhất

- Không nên uống quá 500ml sữa đậu nành mỗi ngày. Việc uống quá nhiều có thể khiến chúng ta bị khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy và ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. 

- Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng. Nguyên nhân là do trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng, làm giảm giá trị dinh dưỡng. 

- Tránh uống sữa đậu nành khi đói vì khi đó protein trong đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy được vai trò bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 

- Tuyệt đối không uống sữa đậu nành “sống” vì có chứa chất ức chế men trypsin, saponin và một số chất không có lợi khác có thể gây ra tình trạng buồn nôn, nôn, đau bụng đi ngoài… thậm chí là ngộ độc. 

Với bí quyết đơn giản từ sữa đậu nành sẽ giúp bạn có được vòng 1 đẹp hoàn hảo tự nhiên một cách an toàn nhất. Hãy áp dụng thường xuyên để có vòng 1 quyến rũ, gợi cảm cũng như tăng cường sức khỏe nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét