Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Viên uống trị nám Transino Whiteng từ Nhật Bản có tốt không?

Có một loại viên uống trị nám hiện nay đang được các chị em truyền tai nhau đó chính là viên uống trị nám Transino whitening. Tuy nghe nói là một chuyện nhưng áp dụng chúng để điều trị nám da lại là một chuyện khác, một số chị em vẫn còn e ngại về công dụng cũng như thông tin về sản phẩm. Một số thông tin về viên uống trị nám Transino whitening mà bạn nên biết để đưa ra quyết định cho mình xem có nên dùng để điều trị nám da không nhé bạn!


Viên uống trị nám Transino Whiteng từ Nhật Bản có tốt không? 

Thông tin về viên uống trị nám Tranino whiteng trị nám


Viên uống trị nám và tàn nhang, làm trắng da Transino là sản phẩm trị nám được tin dùng ở Nhật Bản, với thành phần chính là Tranexamic acid và Vitamin C 1000mg công dụng đánh tan vết nám, tàn nhang từ bên trong do rối loạn nội tiết tố sau tuổi 30.
Trong sản phẩm chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.
Transino whitening là một trong những nhãn sản phẩm làm trắng da tốt nhất của Nhật, sp này cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. sp Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám

Công dụng của viên uống trị nám transino whiteng tốt không?


Transino white C của Nhật Bản chứa 100% thành phần từ thiên nhiên giúp làn da của bạn trắng một cách tự nhiên, hồng hào tươi trẻ, phục hồi độ tuổi thanh xuân. Sản phẩm Transino Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và cao cấp, với tính năng điều trị nám và đẩy lùi các vết nám trên da mặt, tàn nhang lâu năm, ngăn ngừa lão hõa hóa da từ bên trong.

Ngoài những thành phần trên thì trong hộp thuốc trị uống đẹp da còn chứa các chất phụ gia tốt cho da giúp hạn chế quá trình hoạt động nám da, đốm nau trên da. Với thuốc trị nám nhật bản transino white c giúp bạn trắng sáng tự nhiên, đồng thời chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, làn da săn chắc, mịn màng cho làn da. Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa nhiều Vitamin C 1000mg, Vitamin E 50mg, Vitamin B2 6mg, Vitamin B6 12mg và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc, mịn màng cho làn da.
Sản phẩm được sản xuất ra với nhiều thành phần tới từ tự nhiên nên có thể biết được tình trạng trị nám rất tốt và hiệu quả. Các bạn nếu như còn phân vân về sản phẩm thì có thể nhờ các chuyên gia có chuyên môn tư vấn để tìm được một biện pháp an toàn nhất bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét