Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

4 loại nước rửa mặt làm trắng da nhanh chóng

Rửa mặt đúng cách kết hợp với các loại nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng tự nhiên. Cùng tham khảo để thực hiện mỗi ngày nhé.

Sữa tươi 

4 loại nước rửa mặt làm trắng da nhanh chóng

Sữa tươi có mặt trong nhiều công thức làm đẹp, dưỡng trắng da tự nhiên. Tất cả là nhờ vào các thành phần có chứa trong đó như protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Để làm trắng da tự nhiên, các đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên, kết hợp với masage da mặt sẽ có tác dụng chống lão hóa và giúp da tươi sáng hơn. Rửa mặt bằng sữa tươi dưỡng trắng da được áp dụng cho tất cả các loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cám gạo 

4 loại nước rửa mặt làm trắng da nhanh chóng

Cám gạo có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Với những ai có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn thì cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày. 

Cách rửa mặt bằng cám gạo rất đơn giản bằng cách tận dụng nước vo gạo để xoa lên mặt hàng ngày trong 15 phút. Nếu sử dụng cám gạo có bán sẵn trên thị trường, chị em có thể học cách của phụ nữ Nhật là đổ cám vào một túi vải sạch có dây buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm. 

Đậu nành 

4 loại nước rửa mặt làm trắng da nhanh chóng

Sữa đậu nành là một nguyên liệu dùng để dưỡng trắng da, chống lão hóa đã được sử dụng từ xa xưa. Công dụng và cách sử dụng sữa đậu nành dưỡng da cũng tương tự như đối với sữa tươi. Các bạn có thể sử dụng một chén sữa đậu nành xoa lên mặt, mát xa theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng tác dụng của sữa đậu với da, hãy sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt từ 10-15 phút. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn. 

Cam tươi 

4 loại nước rửa mặt làm trắng da nhanh chóng

Cũng như chanh, nước cam tươi có chứa nhiều vitamin C có tác dụng loại bỏ tế bào chết và làm sáng da tự nhiên. Đặc biệt, khi dùng nước cam, các bạn có thể yên tâm vì nó không có tính tẩy mạnh như chanh nên được dùng cho cả làn da nhạy cảm.

Cách dùng: sau khi đã rửa sạch mặt, bạn lấy nước cam tươi thoa lên mặt và masage trong vòng 5 phút, hoặc thấm nước cam vào khăn để đắp lên mặt để phát huy tác dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.

Với các cách rửa mặt làm trắng da từ các nguyên liệu trên, các bạn chú ý trong quá trình áp dụng cần bảo vệ làn da tránh tiếp xúc với ánh nắng, nhất là khi dùng nước cam tươi. Vì nếu bị ánh nắng chiếu trực tiếp lên da sẽ dễ khiến cho da bị cháy nắng, xuất hiện tàn nhang và khiến da bị đen trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét