Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Bí quyết xóa tàn nhang với công thức từ chuối

Bạn có biết chuối ngoài có công dụng là một loại thực phẩm cung cấp các chất bổ dưỡng giúp cơ thể phát triển, chuối còn giúp ích rất lớn trong quá trình điều trị xóa tàn nhang rất hiệu quả. Loại mặt nạ từ chuối này có thể vừa chăm sóc da mịn màng tươi trẻ, đồng thời cải thiện màu da rất tốt. Chắc bạn sẽ bất ngờ rằng vì sao chuối lại có thể làm mờ đi các vết tàn nhang hay cải thiện làn da bạn phải không. Vậy hãy cùng chúng tôi khai phá những thắc mắc của bạn về việc áp dụng chuối vào điều trị tàn nhang bạn nhé. 



Bí quyết xóa tàn nhang với công thức từ chuối 


Một số công dụng từ chuối đối với sức khỏe


Trước khi cũng bạn khám phá những công thức chữa trị tàn nhang từ chuối, hãy cũng tìm hiểu một số những tác dụng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe từ chuối để bạn có thể bổ sung loại trái cây đầy dưỡng chất này vào bữa ăn của mình mà không sợ tăng cân đâu nhé. Thành phần dồi dào khoáng chất trong chuối sẽ làm bạn hài lòng. Một số công dụng từ việc ăn chuối có thể mang lại như sau:



- Rất tốt cho não: Ăn chuối rất tốt cho não, nó có thể làm tăng cường sức mạnh não bộ. Nghiên cứu cho thấy rằng trái cây có chứa kali như chuối có thể hỗ trợ việc học bằng cách làm cho học sinh tỉnh táo hơn.Giúp việc tập trung và tăng hiệu quả khi tiếp thu kiến thức

- Chống lại các vấn đề về huyết áp: Chuối là trái cây nhiệt đới duy nhất chứa hàm lượng calo cao, ít muối và là loại thực phẩm hoàn hảo để đánh bại huyết áp cao. Cũng chính vì vậy mà Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ vừa cho phép ngành Công nghiệp Chuối tuyên bố chính thức về khả năng của trái cây để giảm nguy cơ huyết áp và đột quỵ.

- Chống trầm cảm : Theo một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện trong số những người bị trầm cảm thì nhiều người cảm thấy tốt hơn nhiều sau khi ăn một quả chuối. Điều này là bởi vì chuối có chứa tryptophan, một loại protein mà sau khi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành serotonin, được coi là có tác dụng giúp bạn thư giãn, cải thiện tâm trạng và nói chung làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

- Hạn chế bệnh thiếu máu: Chất sắt, chuối có thể kích thích việc sản xuất hemoglobin trong máu và do đó giúp bạn rất nhiều trong trường hợp thiếu máu.


Công thức chữa trị tàn nhang từ chuối


Ngoài những công dụng bất ngờ từ chuối cho sức khỏe con người, chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn một số công thức chữa trị tàn nhang từ chuối nhé. Đơn giản thôi, chỉ cần làm đều đặn bạn sẽ thấy cách chữa trị này hiệu quả và an toàn vô cùng

1. Mặt nạ chuối với sữa chua xóa mờ tàn nhang

Thành phần trong chuối cũng rất giàu vitamin vì vậy có thể cải thiện làm mờ tàn nhang một cách hiệu quả. Với công thức đơn giản như sau:
Cách làm: Hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến.

2. Mặt nạ chuối với dứa trị tàn nhang

Chuối có chứa nhiều đạm và vitamin rất tốt, có thể được sử dụng trên tất cả các loại da. Chuối giúp làm sáng và chống lão hóa da. Dứa lại được ví như miếng bọt biển của da vì nó có tác dụng làm làm mờ các vết đốm, vết tàn nhang trên da. Ngoài ra, trong quả dứa còn có hoạt chất bromelain – một loại AHA có tác dụng hạn chế và làm mờ nếp nhăn. Kết hợp loại mặt nạ làm mờ các vết tàn nhang và xóa nếp nhăn lâu dài.


Cách làm: Bạn lấy nửa trái chuối và 1/4 phần thịt dứa, đem xay nhuyễn hoặc đánh nhuyễn, sau đó bạn bôi hỗn hơp này lên vùng da mặt, bạn có thể bôi cả vùng da không bị tàn nhang vì loại mặt nạ này còn có tác dụng chăm sóc điều trị tàn nhang một cách hiệu quả.

3. Mặt nạ chuối với lá bạc hà trị tàn nhang

Sự kết hợp giữa lá bạc hà và chuối là công thức hoàn hảo để chữa trị tàn nhang và trả lại cho bạn một làn da đẹp rạng ngời. Bạn cần chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thường xuyên áp dụng mặt nạ này trên làn da tàn nhang để loại bỏ tàn nhang và nhược điểm cho da mặt nhanh chóng lắm đấy nhé.

Bạn nên kiên trì thực hiện các công thức trên để điều trị tàn nhang để nhận thấy được công dụng tuyệt vời từ chuối và nguyên liệu phụ cần thiết trong công thức bạn nhé! Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét