Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tư vấn dùng thuốc trị tán nhang Estrolife hiêu quả

Cách trị tàn nhang hiệu quả tận gốc cần phải dựa trên sự kết hợp giữa 2 yếu tố bên trong và bên ngoài. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào thói quen và cách lựa chọn phương pháp điều trị của bạn. Cùng với việc thực hiện chăm sóc, bảo vệ và phòng tránh tán nhang từ bên ngoài, các bạn cần chọn mình phương pháp trị nám từ sâu bên trong. Viên uống trị tàn nhang, nám da Estrolife có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người. Các bạn có thể tham khảo sử dụng.

Tư vấn dùng thuốc trị tán nhang Estrolife hiêu quả

Thành phần:

Thành phần viên uống Estrolife trị tàn nhang gồm các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh chất mầm đậu tương, cao xương ngựa, đương quy, nhân sâm và các thành phần tá dược khác.

Công dụng: 

- Thuốc trị tàn nhang Estrolife chứa Tinh chất mầm đậu tương giúp bổ sung nội tiết tố nữ một an toàn và hiệu quả.

- Đương qui, Nhân sâm có tác dụng dưỡng duyết, tăng sức đề kháng, tăng thải loại độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa bên trong và bên ngoài, từ đó giúp giảm sự tăng sinh melanin là thành phần cấu tạo nốt tàn nhang, đồng thời giúp cho melanin nhanh chóng bị phá vỡ cấu trúc và thải loại ra ngoài.

Đối tượng sử dụng: 

- Trị tàn nhang, nám da ở phụ nữ. 

- Dưỡng da, giúp làn da mịn màng, sáng đẹp. 

- Điều hòa nội tiết, điều trị mụn trứng cá cho các đối tượng bị mụn trứng cá do rối loại nội tiết tố.

Cách dùng: 

Ngày uống 4 – 6 viên chia làm 2 lần, uống với nước ấm trước bữa ăn 30 phút. Mỗi đợt nên sử dụng 2-3 tháng. Có thể dùng lâu dài.

Nếu lựa chọn sử dụng, các bạn chú ý cần uống thuốc đầy đủ, kiên trì kết hợp với phương pháp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, tạo thói quen sống lành mạnh sẽ giúp nhanh có kết quả trị tàn nhang, nám da an toàn từ sâu bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét