Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Thông tin hữu ích nếu bạn đang dùng thuốc trị tàn nhang

Hiện nay rất nhiều chị em đang dùng thuốc trị tàn nhang bởi những ưu điểm không thể phủ nhận mà nó mang lại. Tuy nhiên, đây không phải là cách xóa tàn nhang hoàn hảo khi chúng còn tồn tại những nhược điểm không thể bỏ qua. Nếu bạn đang dùng thuốc trị tàn nhang thì nên biết những thông tin sau.

Dùng thuốc trị tàn nhang có hiệu quả?
Không thể phủ nhận thuốc trị tàn nhang đem lại những ưu điểm nhất định như rẻ tiền, tiết kiệm chí phí hơn nữa sử dụng thuốc chữa tàn nhang được kê đơn bởi bác sĩ, chuyên gia uy tín cũng có tác dụng làm mờ tàn nhang.


Tuy nhiên trên thị trường ngày nay tồn tại không ít loại thuốc uống có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng thậm chí chứa hóa chất gây nguy hiểm cho sức khỏe và tổn thương nặng nề cho da.

Viên uống trị tàn nhang khiến cơ thể mệt mỏi
Thực tế việc sử dụng thuốc trị tàn nhang có thể gây ra các hiện tượng kích ứng nhẹ như ngứa ngáy, da nổi mẩn đỏ, các trường hợp bị nặng sẽ thấy da bị nổi mụn, cơ thể mệt mỏi, đầu đau, chóng mặt, chán ăn hoặc suy nhược sức khỏe, tàn nhang nổi nặng hơn.

Theo bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như: “Bản chất của tàn nhang là sự hình thành hắc tố melamin do đó uống thuốc chỉ có tác dụng ức chế hoặc hỗ trợ đào thải độc tố cơ thể, cân bằng chức năng da chứ không thể phá hủy hắc tố melamin – nguyên nhân gây tàn nhang. Hơn nữa, viên uống trị tàn nhang khi được đưa vào cơ thể có thể gây tác dụng hóa học, khiến cơ thể bị suy nhược. Nhiều người mẫn cảm với thành phần của thuốc có thể gặp phải những tổn thương về da không như mong muốn. Do đó nếu chị em phải hết sức cân nhắc khi sử dụng phương pháp này, nếu muốn áp dụng thì nên liên lạc trực tiếp bác sĩ để được tư vấn đúng loại thuốc và cách sử dụng“.

Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ về sản phẩm, xác định chính xác nguyên nhân gây tàn nhang cũng như lựa chọn cho mình cách chữa trị hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét