Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Hướng dẫn 3 cách trị mụn từ nghệ hiệu quả cho bạn gái

Nghệ không chỉ là một vị thuốc chữa bệnh mà còn có khả năng chăm sóc sắc đẹp cho nhiều chị em, đặc biệt là điều trị mụn trứng cá. Với 3 cách trị mụn từ nghệ hiệu quả, các chị em nào đang lo lắng vì sự hoành hành của mụn thì hãy nhanh chóng áp dụng để loại bỏ nhé.


Hướng dẫn 3 cách trị mụn từ nghệ hiệu quả cho bạn gái

Cách 1: Trị mụn với nghệ và mật ong

Các bạn chỉ cần trộn đều nghệ và mật ong lại với nhau, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Với bí quyết trị mụn bằng nghệ này các bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Bí quyết này rất hiệu quả với mụn cám và mụn trứng cá. Ngoài ra, nó còn được xem là thuốc trị vết thâm và sẹo do mụn để lại nữa đó các bạn.

Cách 2: Trị mụn với nghệ và sữa tươi

Bạn nên trộn đều nghệ và sữa tươi không đường lại với nhau cho đến khi được mốt hỗn hợp sánh mịn, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó đem lại.

Với những bạn bị mụn trứng cá thì cách này là thích hợp nhất, giúp giảm hẳn mụn và chữa sẹo lồi, sẹo lõm do mụn trứng cá để lại. Còn đối với bạn nào có nhiều vết thâm thì cách này cũng giúp giảm thâm và làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả nữa nhé.

Cách 3: Trị mụn với nghệ và nước vo gạo

Bạn cũng có thể kết hợp nghệ và nước vo gạo để chữa mụn cám, mụn đầu đen. Nếu nghệ tươi giúp vùng mụn được kháng khuẩn , ngừa sẹo thì nước vo gạo lại làm sạch da. Đồng thời cug cấp vitamin B có tác dụng tái tạo lại da. Bạn chỉ cần giã nhuyễn hoặc ép nghệ tươi lấy nước, hòa với nước vo gạo rồi dùng để rủa mặt hàng ngày. Da bạn sẽ sạch mụn và trắng lên trông thấy đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét