Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Công thức làm trắng da với bột yến mạch

Bột yến mạch từ lâu đã được biết đến như một loại nguyên liệu chăm sóc da và cải thiện làn da vô cùng hiệu quả. Vậy bạn đã biết công thức làm trắng da mặt và toàn thân bằng nguyên liệu này chưa? Dưới đây là hướng dẫn đơn giản giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng nhờ bột yến mạch.


Công thức như sau:

Làm trắng da mặt: Yến mạch + Sữa chua không đường + Mật Ong

Khi yến mạch đã được pha nước ấm làm mềm, chúng ta cho tất cả vào bột chiết bát chuyên dụng đánh đều cho đến khi tất cả các hỗn hợp hòa quyện vào nhau tạo thành dung dịch sền sệt.Chúng ta rửa mặt thật sạch, buộc tóc gọn gàng, khi mặt đã khô chúng ta lấy thìa chuyên dụng phết mặt nạ lên kín mặt chỉ hở hai hốc mắt, mũi và miệng.Nằm thư giãn 25 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước mát
+ Mỗi tuần làm như vậy 3 lần bạn sẽ có khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ !

Cách tắm trắng tại nhà bằng bột yến mạch

Nguyên liệu: bột yến mạch, chanh tươi, mật ong

Cách làm:Chúng ta lấy một bát tô to để trộn cho thoải mái, cho miệng bát con yến mạch vào đổ nước nóng làm mềm yến mạch, khi yến mạch ngấm nước và mềm ra chúng ta cho 3 thìa canh mật ong, 1 thìa canh nước cốt chanh tươi vào đảo đều tạo thành dung dịch sền sệtTráng qua cho ướt toàn bộ body rồi lấy yến mạch xoa toàn thân, mát xa nhẹ nhàng càng lâu càng tốt để yến mạch thẩm thấu vào daSau đó tắm thật sạch bằng nước ấm, không cần phải tắm lại bằng sữa tắm nữa vì yến mạch đã làm sạch da rất tốt rồi.

Thực hiện cách tắm trắng da toàn thân này thường xuyên 2-3 lần/tuần bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét