Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Xin hỏi,

Mình là Thanh Tú, năm nay 29 tuổi. Da mình bị sẹo rỗ do mụn khoảng 2 - 3 năm nay. Hiện nay mình tìm hiểu khá nhiều về cách trị sẹo rỗ và đang có ý định tới điều trị tại hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam. Qua tìm hiểu, mình biết được hệ thống sử dụng công nghệ lăn kim kết hợp với uống thuốc Đông y giúp điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ triệt để, đảm bảo các tiêu chí an toàn, không làm biến dạng sẹo, kết quả đạt được trong thời gian ngắn và hiệu quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, mình vẫn chưa rõ về công nghệ lăn kim trị mụn là gì? Nó có hiệu quả và an toàn thật không? Phương pháp được thực hiện như thế nào làm mình khá băn khoăn. Qua đây mình rất mong nhận được sự giải đáp. Xin cảm ơn!

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Chào bạn,

Công nghệ lăn kim hay cụ thể hơn là công nghệ lăn kim tế bào gốc hiện đang là phương pháp điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp điều trị tác động đến việc tái tạo collagen ở lớp trung bì, chăm sóc da bằng dưỡng chất giúp trị sẹo triệt để và làm đẹp da. Chính vì vậy, đây là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay như một "cơn sốt" trong làm đẹp, cụ thể là điều trị sẹo.

Phương pháp trị sẹo lõm, rỗ bằng công nghệ lăn kim sử dụng dụng cụ lăn kim Dermaroller là một thiết bị y tế hình ống, được gắn gần 500 đầu kim siêu nhỏ (đường kính lớn nhất là 0,12mm), được bố trí, sắp xếp rãnh kim khoa học, chích xuyên da đủ sâu (khoảng 2-3mm) để kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm. Khi lăn kim, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng "rẽ" lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên "tổn thương giả tạo". Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Sau đó, việc thoa dưỡng chất tế bào gốc sẽ giúp làm dịu cho da, bổ sung dưỡng chất cho da mịn màng tự nhiên, đạt hiệu quả điều trị triệt để.

Tại hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam trị sẹo rỗ bằng sự kết hợp giữa công nghệ lăn kim tế bào gốc với uống thuốc đông y cho hiệu quả điều trị sẹo đạt 100% và độ an toàn tuyệt đối. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tẩy trang – Rửa mặt.

Bước 2: Thoa thuốc tê đều khắp mặt, để 30 phút.

Bước 3: Làm sạch thuốc tê bằng nước muối sinh lý.

Bước 4: Lăn vùng trán đầu tiên. Sau đó, lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung, cằm. Cần lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm.

Bước 5: Thoa tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên và ép tinh chất bằng máy.

Kết hợp với việc uống thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng cho da và đẩy nhanh quá trình tái tạo da sẽ khiến cho da bạn phục hồi hoàn toàn sau quá trình lăn kim. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn trong việc điều trị tình trạng sẹo rỗ của mình tại spa của hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét