Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

" Fairen" Viên uống phòng và điều trị nám da hiệu quả

Nám da thường rất khó điều trị, vì thế nên chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh bảo vệ phòng ngừa nám trước những tác nhân gây nám luôn xung quanh bạn, đôi khi là những thói quen xấu vô tình gây nám mà chúng ta không hề biết. Các chuyên gia da liễu khuyên muốn hạn chế tác hại của nám tới da thì buộc bạn phải phòng ngừa nám là điều đầu tiên, tiếp theo là điều trị nám sớm nhất có thể mới nhanh chóng xóa bỏ nám, lấy lại tự tin khoe cá tính. Cùng tìm hiểu ngay sau đây một giải pháp giúp chị em phòng và điều trị nám da tốt nhất từ " Viên uống Fairen".


" Fairen" Viên uống phòng và điều trị nám da hiệu quả 


Cách điều trị nám da cho hiệu quả cao nhất


1. Cách trị tàn nhang từ bên ngoài

- Thường xuyên sử dụng kem chống nắng và che chắn cho da cẩn thận mỗi khi ra ngoài nắng.

- Tẩy da chết 1 tuần 2 lần giúp da được thông thoáng khiến những đốm tàn nhang cũng nhạt dần đi

-  Và đắp mặt nạ trái cây tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng và lột nhẹ như cũng làm giảm đáng kể đốm nâu tàn nhang.

2.  Cách trị tàn nhang từ bên trong

- Cung cấp đầy đủ lượng nước mà cơ thể cần. Theo các nghiên cứu lượng nước một người trưởng thành cần bổ sung cho cơ thể là khoảng 1,5l/ngày. (Cần bổ sung các loại nước đa dạng như nước lọc, nước trái cây tươi, sữa, trà xanh).
- Lựa chọn các loại thực phẩm chứa vitamin A, C, D, E cho thực đơn hàng ngày.
- Bổ sung collagen từ gân cơ động vật,cá, tảo biển…
-  Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng kéo dài. Ngủ đủ giấc cũng là cách hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.

3. Dùng Viên uống Fairen phòng và trị nám hiệu quả

Điểm nổi bật của Fairen  so với các sản phẩm thông thường khác đó là: Fairen  giúp loại trừ tận gốc nguyên nhân gây nám, khi đó vết nám mới không thể hình thành, vết nám mới sẽ mờ dần một cách tự nhiên, giúp da trắng sáng một cách đồng màu, không lo nám tái phát trở lại. Ngoài ra thành phần của Fairen  là tinh dầu táo xanh và đạm cá đã thủy phân nên sẽ được hấp thu trực tiếp vào dưới da, không gây tăng cân như các sản phẩm khác.

 Phản hồi của người dùng sau 1 tháng sử dụng cho thấy: Phần lớn đã cảm nhận rõ rệt vết nám mới không xuất hiện, da căng hơn và bắt đầu sáng dần hơn, các vết nám cũ bắt đầu mờ dần. Sau 4-8 tuần thì phần lớn các vết nám cũ, nám lâu năm cũng có chuyển biến rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét