Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tắm trắng da bằng mật ong hiệu quả bất ngờ sau 2 tuần

Mat ong lam dep da hiệu quả bạn đã biết? Chỉ cần kiên trì thực hiện cách tắm trắng da bằng mật ong kết hợp thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và chăm sóc da đúng cách, chỉ sau khoảng 3 tuần bạn sẽ có được sự lột xác hoàn hảo đấy nhé!

Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch
Bột yến mạch có tác dụng làm trắng da và giảm lượng dầu dư thừa. Vì vậy, tắm trắng tại nhà bằng bột yến mạch và mật ong không chỉ giúp trắng da mà còn có hiệu quả trong việc trị mụn ở lưng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 4 thìa café mật ong nguyên chất
- 1 bát con bột yến mạch
- 1 thìa café nước cốt chanh tươi

Cách làm: trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa hỗn hợp kem tam trang này lên toàn thân, để 20 phút, rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả nhanh nhất là bằng cám gạo, mật ong và dầu ô liu
Cám gạo rất giàu vitamin A, B, E và khoáng chất giúp da trắng sang, mịn màng. Ngoài ra, lượng vitamin B dồi dào có trong cám gạo kích thích da tái tạo tế bào mới và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da luôn mềm mượt.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa cám gạo và mật ong là cách tắm trắng tại nhà không chỉ hiệu quả làm trắng da mà còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.

Nguyên liệu gồm có: 1 bát con cám gạo, 4 thìa cafe mật ong và 1 thìa café dầu ô liu.

Cách thực hiện: trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn và thoa lên toàn cơ thể, để 15-20 phút, rồi tắm lại với nước ấm. Áp dụng đều đặn 1-2 lần/ 1 tuần sẽ đạt kết quả làm trắng da nhanh nhất.

Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng mật ong và sữa chua
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều sữa chua với mật ong. Sau đó, thoa hỗn hợp đó lên da toàn than, để 15-20 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.


Nếu thực hiện thường xuyên 1-2 lần/ 1 tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sang đều màu.

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong
Một lượng vitamin khổng lồ có trong mật ong vừa dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong vừa bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Còn dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit giúp tẩy sạch tế bào chết, tăng khả năng tái tạo tế bào mới cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện: xay nhuyễn 100g dâu tằm trộn đều với 6 thìa café mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 15-20 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay khi tắm xong.

Với một số cách tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng mật ong ở trên, làn da toàn thân ngăm đen của bạn sẽ được thay mới hoàn toàn bằng làn da trắng sứ với điều kiện áp dụng liên tục sau hơn 2 tháng mà cách làm khá phức tạp và mất thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét