Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mẹo trị tàn nhang từ lá tía tô đỏ cực đơn giản

Một trong những phương pháp tự nhiên được chị em lựa chọn nhiều điều trị tàn nhang đó là mẹo trị tàn nhang từ lá tía tô đỏ cực đơn giản dễ dàng.


Ngày nay tuy công nghệ khoa học phát triển kéo theo nhiều biện pháp làm đẹp chăm sóc da mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên những phương pháp tự nhiên làm đẹp cho da vẫn không bị mai một, đây vẫn được xem là phương pháp được nhiều chị em áp dụng nhất công chỉ công dụng mang lại mà còn vì tính đơn giản dễ dàng sử dụng mà còn tốt và an toàn cho da. Việc trị tàn nhang cũng vậy các chị em hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp tự nhiên điều trị xóa chúng. Một trong những phương pháp tự nhiên được chị em lựa chọn nhiều điều trị tàn nhang đó là mẹo trị tàn nhang từ lá tía tô đỏ cực đơn giản dễ dàng. Dưới đây là công thức chuẩn mà chúng tôi đưa ra giúp mọi người có thể điều trị tàn nhang đúng cách nhất có thể!

Công thức trị tàn nhang hiệu quả


Tàn nhang gây ra nhiều các đốm trên mặt nên rất dễ mất thẩm mỹ. Chị em hãy dùng rau tía tô để trị tàn nhang nhanh chóng.

Tía tô vị cay, tính nhiệt, có tác dụng trị cảm lạnh, nôn mửa, đầy bụng, giúp an thai, giảm đau, trị hen suyễn,… Có 2 loại tía tô: tía tô màu tía nhạt, mép lá phẳng, ít thơm và loại tía tô màu tím sẫm, mép lá quăn, có mùi thơm nồng. Lá tía tô tốt cho phế quản, phổi. Một lá phổi tốt thì sẽ hỗ trợ hệ hô hấp hoạt động hiệu quả hơn, giúp da hồng hào, tươi tắn.


Ở Nhật Bản, nhiều người rất chuộng dùng trà tía tô để pha uống hàng ngày, hoặc dùng trà tía tô để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da tươi mịn, giảm trừ vết nhăn, vết nám, cải thiện khô ngứa da vì tía tô có tác dụng làm ẩm da, dịu da, tăng cường trao đổi chất.

Lá tía tô còn chứa tinhh dầu perila aldehyde và limonene giúp giải phóng những chất độc trong cơ thể và tái tạo các mô tế bào.

Nguyên liệu: 100g lá tía tô tươi. Dụng cụ kèm theo: máy xay và lọc.

Cách làm: Tía tô rửa sạch, để ráo, cắt khúc và đem xay nhỏ.  Dùng lá tía tô xay nhỏ, đắp lên vùng da có tàn nhang khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm ấm.

Nhờ có lượng dưỡng chất dồi dào trong lá tía tô cùng với lượng chất tẩy trắng tự nhiên sẽ chăm sóc da và mang đến làn da trắng mịn từ bên trong. Ngoài việc trị tàn nhang thì còn có thể trị mụn sạch sẽ và giảm hẳn vết thâm ở trên mặt đi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét