Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Cải hiện tình trạng nám da- tàn nhang từ " Bộ sản phẩm Hoàng Cung"

Sắc tố sẫm màu xuất hiện trên da mặt làm làn da trở nên không đều màu và thiếu sức sống hơn. Nghiêm trọng hơn là hủy hoại nhan sắc thẩm mỹ của các chị em. Trong đó nám da, tàn nhang, đồi mồi là những tình trạng gây ra đốm xẫm màu về da nhiều nhất thường gặp. Tình trạng nám da tàn nhang chính là do tăng lượng sắc tố Melanin trong lớp thượng bì. Có nhiều nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang như sau: thai nghén, nắng nóng, thuốc ngừa thai, hóa chất, nội tiết, tuổi tác...Vì ảnh hưởng của nám da tới tâm lý người mắc phải rất lớn nên một giải pháp mới tới từ trung tâm NANO giới thiệu loại sản phẩm trị nám hiệu quả và ít tốn kém đó chính là "Bộ kem trị nám Hoàng Cung".


Bộ kem trị nám da tàn nhang Hoàng Cung 

Trị nám da tàn nhang với Bộ kem trị nám Hoàng Cung


Hoàng Cung bộ mỹ phẩm đặc trị nám, tàn nhang tận gốc, trắng da, đồng thời cũng cải thiện các vết thêm trên da do mụn gây ra, Với các vitamin và dược liệu được nhập khẩu tại hàn quốc, sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn, tăng cường tính đàn hồi cho da, thúc đẩy tái sinh tế bào mới loại bỏ tế bào lão hoá, phân giải các sắc tố đen, khống chế sự hình thành hắc tố gây nám, tàn nhang, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, phục hồi và dưỡng da trắng mịn, hồng tự nhiên. Bộ sản phẩm gồm 3 loại kem chính trị nám da tàn nhang như sau:

Kem dưỡng da ban ngày

- Thành phần: Chiết xuất từ các vị thuốc Đông y Kim Trân Thảo, bột Ngọc Trai, Thích Ngũ Gia, Xuyên Khung, Ngọc Trúc, tinh hoa Lô Hội, tinh chất dưỡng ẩm và VitaminC.

- Công dụng: Dưỡng trắng, làm mịn da, chống nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự phát triển của các vết thâm, nám, dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.


- Cách dùng: Mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt, lấy một lượng kem vừa đủ xoa lên toàn bộ da mặt, mát xa nhẹ nhàng đến khi kem thấm hết vào da là được.

Kem dưỡng da ban đêm

- Thành phần: Chiết xuất từ các vị thuốc Đông y. Nhân Sâm, Đương Quy, Ngọc Trai, Tăng Hoa, Bạch Phụ Tử, Phấn Hoa, Cam Thảo…

- Công dụng: Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, kết hợp với các nhân tố giữu ẩm, nhân tố tái tạo, làm cho màng tế bào da nhanh chóng đạt hiệu quả làm trắng trong thời gian ngắn nhất, có hiệu quả làm mất những đốm đen, tàn nhang, làm cho da trở nên sáng mịn tươi tắn, có sức lôi cuốn kỳ lạ.

- Cách dùng: Mỗi buổi tối sau khi rửa mặt, lấy một lượng kem vừa đủ xoa lên toàn bộ da mặt, mát xa như kem ngày đến khi thấm hết vào da là được. 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi điện thoại trực tiếp trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn lựa chọn và sử dụng hiệu quả. 

Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài vì thế bạn nên cân nhắc cẩn thận khi mua tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng nha. Chúc bạn sớm tìm cho mình đúng cách loại bỏ nám và tàn nhang trên da mặt nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét